เมนู
media

Image may contain: 1 person, text

 

 

ปรัชญาความสำเร็จ ตามแนวคิดของโซอิจิโร ฮอนดะ

// " สิ่งที่คนอื่น ๆ มองเห็นในความสำเร็จ นับเป็นเพียง 1 เปอร์เซ็นต์ แต่พวกเขาไม่ได้เห็นอีก 99 เปอร์เซ็นต์ ของความล้มเหลวของผม"
.
การที่นายฮอนดะกล่าวเช่นนี้นั้นก็เพราะชีวิตของเขานั้นกว่าจะประสบความสำเร็จขยายธุรกิจมาจนใหญ่โตได้นั้น ล้วนต้องพบเจอกับความล้มเหลวมามากมายนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว ซึ่งความล้มเหลวที่เกิดขึ้นล้วนเป็นบทเรียนให้ฮอนดะก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างแท้จริง
.
หากเอ่ยถึงแบรนด์รถยนต์ชั้นนำของโลกอย่างฮอนด้า แน่นอนเลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก แต่น้อยคนนักที่จะทราบว่าผู้ก่อตั้งกิจการฮอนด้าอย่างนายโซอิจิโร ฮอนดะนั้นต้องฝ่าฟันและพบเจออุปสรรคใด ๆ บ้างกว่าที่จะคว้าสำเร็จ 
.
จนบริษัทที่เขาก่อตั้งนี้กลายเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ผู้คนรู้จักกันไปทั่วโลก ทั้งยังสามารถขยายกำลังการผลิตให้กระจายไปตามภูมิภาคต่าง ๆ เกือบทั่วโลกอีกด้วย 
.
แน่นอนว่าความสำเร็จของโซอิจิโร ฮอนดะนั้นไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ อีกทั้งยังไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในทันทีทันใดอีกด้วย ทุกอย่างล้วนต้องอาศัยความวิริยะอุตสาหะ เอาใจใส่ และความอดทนจนสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ได้อย่างแท้จริง

อ่านต่อได้ที่ >>> moneyhub.in.th/article/shoichiro-honda/

---------------------------

#bookcaze #bookreading #bookonline #bookkaze #นักเขียน #นักอ่าน#bookcazestore #Inspiration #แรงบันดาลใจ #ปรัชญา #ความสำเร็จ#soichirohonda #โซอิจิโรฮอนดะ #honda

  • โพสต์โดย : BOOKCAZE.COM
  • Jul 09, 2019
  • ความคิดเห็น: 0
ความคิดเห็น: 0

ไม่มีความคิดเห็น

การตอบกลับ

อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่*

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของท่าน และการมอบบริการที่ดีที่สุดจากเรา
กรุณากดยอมรับ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานคุกกี้ของเราได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้