เมนู
media

ให้ชีวิตคุณสนุกและมีอิสระ “เหมือนวัยรุ่น” ตลอดเวลา!

Image may contain: 1 person, sitting and text


ถ้าคุณมีเวลาแค่ 72 ชั่วโมงเหลืออยู่บนโลกใบนี้ คุณจะทำอะไร?
.
คนทั่วไปอาจจะไม่รู้ว่าผีเสื้อบางตัวมีชีวิตอยู่ได้แค่ 72 ชั่วโมงเท่านั้น หากคุณเป็นคนช่างฝัน ชีวิตไม่เคยหยุดรอคุณหรอก คุณจะมัวแต่พยายามทำตามฝันให้เร็วที่สุด
.
หากคุณต้องการทำฝันให้เป็นจริง คุณไม่สามารถนั่งรอและหวังว่าทุกอย่างจะราบรื่นโดยไม่ต้องออกแรง จงออกตามหาสิ่งที่คุณต้องการและทำให้มันเกิดขึ้นจริง การทำแบบนี้จะทำให้คุณมีความทรงจำที่จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิตและการผจญภัยไม่สิ้นสุด
.
อย่ากังวลกับเงินมากเกินไป หากคุณคิดถึงแต่เรื่องเงิน ลองหยุดแล้วนึกดูดีๆ ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญจริงๆ ในชีวิตคุณ เงินหรือว่าความรัก หรือความมุ่งมั่น ความฝัน ศักดิ์ศรี ความซื่อสัตย์ หรืออะไรทั้งหมดที่ทำให้คุณมีความสุข
.
เงินจะมีพอเสมอสำหรับสิ่งที่คุณจำเป็น ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากได้

เดินออกไปคว้าสิ่งที่คุณอยากได้ ใช้ชีวิตทุกวันด้วยทัศนคติที่ดีและสร้างบรรยากาศดีๆ ให้คนรอบข้างด้วย ทำให้จิตวิญญาณของคุณเปี่ยมไปด้วยการผจญภัย และทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความตื่นเต้น
.
ปรับมุมมองให้คุณรักชีวิตที่เป็นอยู่ทุกวันอย่างเต็มที่และพยายามทำมันให้ดีขึ้น ยิ้มเป็นประจำเพราะคุณรู้ว่าคุณตื่นเต้นที่จะเจออะไรในอนาคต
.
อย่าเปรียบเทียบชีวิตของคุณกับของคนอื่น ชีวิตคนอื่นก็เรื่องของเขา เพียงแค่นำชีวิตของคนอื่นมาเป็นแรงบันดาลใจให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นก็พอ
.
หากคุณไม่พอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ ลองคิดนอกกรอบและพยายามมีชีวิตแบบที่คุณอยากได้ มันคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็คุ้มที่จะลองแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> kiitdoo.com

---------------------------

#bookcaze #bookreading #bookonline #bookkaze#นักเขียน #นักอ่าน #นักธุรกิจ #bookcazestore #แรงบันดาลใจสร้างได้ #ความคิดให้ชีวิต #เริ่มลงมือทำ#TimCook

  • โพสต์โดย : BOOKCAZE.COM
  • Jul 30, 2019
  • ความคิดเห็น: 0
ความคิดเห็น: 0

ไม่มีความคิดเห็น

การตอบกลับ

อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่*

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของท่าน และการมอบบริการที่ดีที่สุดจากเรา
กรุณากดยอมรับ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานคุกกี้ของเราได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้